Hỗ trợ khách hàng
Cam kết hỗ trợ khách hàng
Đến với Softech, Quý khách không chỉ hài lòng về chất lượng Sản phẩm – Dịch vụ, mà còn luôn được chào đón bằng sự nhiệt tình, trung thực và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi cam kết không ngừng phát triển các hình thức dịch vụ hỗ trợ cho khách hàng, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ dài hạn khi sử dụng các sản phẩm của chúng tôi.
Quy tắc hỗ trợ khách hàng :
- Đón tiếp mỗi khách hàng với lời chào, và từng cử chỉ thân thiện, tận tình nhất;
- Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng;
- Luôn cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng;
- Cung cấp thông tin đúng về tất cả các dịch vụ, sản phẩm của Softech và trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi của khách hàng;
- Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về sử dụng dịch vụ, nhân viên Softech phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng;
- Giữ lời hứa và trung thực;
- Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng;
- Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về việc cung cấp dịch vụ của Softech.
Hướng dẫn mua hàng
Mua hàng trực tiếp
Liên hệ với nhân viên kinh doanh của Softech để đặt mua sản phẩm. Nhân viên kinh doanh của Softech sẽ cùng với quý khách hoàn tất thủ tục mua hàng trong thời gian sớm nhất.
Hỗ trợ trực tuyến
1. Tư vấn và giải đáp thông tin qua công cụ Chat Online:
- Tư vấn viên sẽ chủ động hỗ trợ khách hàng sau khi khách hàng truy cập vào Store.Softech.vn.
- Tư vấn viên có trách nhiệm giải đáp tất cả các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm – dịch vụ của công ty.
2. Hướng dẫn sử dụng qua phần mềm Teamviewer 7:
- Nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn các thao tác cụ thể khi triển khai cài đặt sản phẩm cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng cài đặt thành công.